วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

DIY LCD PROJECTOR ตัวแรก(3)

หลังจากฉายมาสักพัก ก็ทนขนาดและรูปร่างกล่องไม่ได้ ก็เลยมีการปรับปรุงครั้งใหญ่ ไปเดินหาเศษไม้ที่เขาทิ้งเอาไว้มาประกอบเป็นกล่องแล้วก็ทาสีซ่ะหน่อย


ช่วงนั้นมีความสุขมากๆ กับการได้ปรับปรุงพัฒนา diy lcd projector ของตัวเองต่อไปนี้ก็เป็นรูปผลงานที่ผมโพสไว้ตาม web ต่างๆเอามารวบรวมไว้เดี๋ยวหายหมด











ปรับปรุงพัฒนาจนได้ภาพที่น่าพอใจ..... สนุก แล้วภาคภูมิใจอย่างยิ่งครับพี่น้อง แต่เจ้าตัวนี้ไปอยู่ที่ใหนแล้วก็ไม่รู้ เพราะอยากลองทำตัวเล็กดู ไม่ทุนทรัพย์ก็เลยเอาไปแลกอุปกรณ์ต่างมาทำ เป็นที่น่าเสียดายอย่างยิ่งที่ diy lcd projector ตัวที่ 2,3 และ 4 ของผมไม่เหลือข้อมูลแล้วเพราะ web โดนลบบ้าง ทาง host เลิกกิจการบ้าง จนน่ะครับใช้แต่บริการ host free web ที่ทำไว้ก็หายไปด้วย.... ชีวิตหน้าเศร้าจริงๆ เหมือนเดิมครับ สำหรับท่านที่สนใจอยากทำ diy lcd projector ก็ติดต่อสอบถามได้น่ะครับ ยินดีให้ครับปรึกษา และเอาไว้ว่างๆผมจะอัพเดทรายละเอียดอุปกรณ์ และขั้นตอนการทำทั้งหมดให้น่ะครับ แถมให้อีกนิด กับผลงาน ตัวที่ 4 ที่เหลืออยู่ใน youtube

6 ความคิดเห็น:

Kanet กล่าวว่า...

อยากได้ข้อมูลอุปกรณ์ และขั้นตอนการทำครับ ทำโครงงานส่งอาจารย์แต่ทราบรายละเอียดเพียงนิดเดียว

thaidiypro กล่าวว่า...

ไม่รู้ยังต้องการอยู่หรือเปล่า ผมยังพอมีข้อมูลเก่าๆเก็บไว้อยู่ เป็น backup ข้อมูล จาก web ที่ผมทำขึ้น ถ้าสนใจก็ติดต่อมาครับ ยินดีช่วยเหลือครับ

Khomkrit กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
Khomkrit กล่าวว่า...

ผมชอบผลงานพี่มากเลยครับ อยากทำเหมือนกันแต่เมื่อก่อนไม่มีงบ โดยส่วนตัวชอบประดิษฐ์งานแบบนี้อยู่แล้ว อยากได้ข้อมูลครับ จะลองทำเองดูบ้าง ถ้าได้ก็ขอขอบคุณมากนะครับ not_beloved@hotmail.com

Unknown กล่าวว่า...

ผมก็ทำครับ น่าดีใจด้วยมากๆเลย รบกวนadd line กระผมด้วยนะครับ จะปรึกษาสอบถามด้วยน่ะครับ ผมโม้ที่บ้านไว้แล้ว ไปหาซื้อเลนส์เครื่องโอเวอร์เฮดมาแล้วนะครับ จะลงมือแล้ว touchasit_1979

Do กล่าวว่า...

สนใจอย่างยิ่งครับ รบกวนขอข้อมูลราบละเอียดอุปกรณ์,ขั้นตอนการประกอบ muenkiang@gmail.com ขอบคุณครับ